Cam Ranh Para Draco Hưng Thịnh

para draco cam ranh 45

Sức hút từ biệt thự Para Draco Cam Ranh

Dự án biệt thự Para Draco của tập đoàn KN Cam Ranh đang từng ngày nóng lên một cách rõ rệt với sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều cư dân đang trong ngóng ngày mở bán dự án để sở hữu cho mình một căn biệt thự hiện đại, không chỉ mình khách hàng, dự án còn đã và đang khẳng định sức hút khó cưỡng đối với giới đầu tư trong phân khúc bất động sản.

Dự án biệt thự Para Draco nằm ở đâu?

Tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Cam Ranh, tình Khánh Hòa, dự án biệt thự Para Draco được xem như là một Resort hiện đại nằm ngay trong lòng thành phố.

Theo đó, chủ đầu tư cho biết, dãy biệt thự Para Draco được nằm liền kề bên cạnh KN Golf Links 27 lỗ – là sân Golf mới và tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương.Không chỉ vậy, các căn biệt thự còn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sân Golf xanh mát và sang trọng.

Ngoài ra, nằm trên khu vực có địa hình tự nhiên, với những con dốc cao và hướng dần ra biển, các căn biệt thự Para Draco có tầm nhìn thoáng đạt và ngập tràn hơi thở của đại dương xanh.

Lý giải sức hút từ dự án biệt thự Para Draco

Nếu như trước đây Nha Trang là một khu du lịch truyền thống thì Cam Ranh như một ngọn đuốc mới thắp sáng cả khu vực, nâng lên một tầng cao mới, hứa hẹn sẽ là bước ngoạn mục trong năm 2019.

Cam Ranh sở hữu cho mình một kiệt tác thiên nhiên thơ mộng là bãi biển Bãi Dài với đường uốn cong của bờ biển, màu nước xanh ngọc bích tuyệt đẹp và những bãi cát trắng mịn, trải dài mênh mông.

Một môi trường sống sẽ làm thay đổi tâm trạng của bạn, bất kỳ ai cũng mong muốn được sống trong một không gian thoải mái, trong lành, xung quanh đầy đủ tất cả các dịch vụ, có như vậy mới có thể định cư lâu dài.  Đáp ứng được nhu cầu của cư dân trong khu vực, dự án biệt thự Para Draco đã có kế hoạch kiến tạo các khu vui chơi, giải trí, bể bơi, Spa, phòng tập Gym, cảnh quan cây xanh, siêu thị tiện ích,…

Ngoài ra, hệ thống an ninh luôn được đảm bảo 24/7 để khách hàng luôn cảm thấy được sống trong môi trường an toàn nhất.

Các căn biệt thự của dự án biệt thự Para Draco được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng, việc tìm hiểu khách hàng hiện nay đang muốn một căn biệt thự có kiểu như thế nào là điều rất quan trọng. Cùng với đó là phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như phong thủy, mặt bằng tổng thể và việc sắp xếp không gian trong nhà như thế nào cho hợp lý.

Hầu hết, các căn biệt thự của dự án đều được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, các căn căn biệt thự được thiết kế đặc biệt theo kiểu linh động và có không gian mở luôn đón được hướng gió và ánh sáng.

Mỗi một căn biệt thự có diện tích là 350m2, thiết kế thành hai tầng, tầng một có phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh. Tầng 2 bao gồm hai phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung. Ngoài ra các căn biệt thự đều có gara để xe riêng.

Nội thất bên trong biệt thự đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến sự đẳng cấp từ những điều nhỏ nhất.

Với mục tiêu giá rẻ cho mọi gia đình, chỉ với mức tầm trung 16 tỷ là bạn đã có cơ hội rinh về cho mình một căn biệt thự đầy đủ tiện nghi cùng với hàng loạt tiện ích mới được trải nghiệm.

Cập nhật thông tin tại đây!

para draco cam ranh 30

Para Draco với nhiều lợi thế đáng chú ý

Biệt thự biển Para Draco toạ lạc tại khu đô thị KN Paradise Cam Ranh, hội tụ nhiều lợi thế từ vị trí, dự án đang là một trong những tâm điểm được chú ý bởi đội ngũ chuyên gia bất động sản cũng như khách hàng ở khắp mọi nơi. Vị trí đẹp, mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho dự án cũng như đơn vị đầu tư.

Một trong những lợi thế đặc biệt mà dự án này sở hữu chính là vị trí liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, quý khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc di chuyển, đi lại. Với những lợi thế đáng chú ý, dự án hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm và cơ hội đầu tư cho quý khách hàng.

Lợi thế dự án Para Draco sở hữu

Ngoài lợi thế về vị trí thì dự án cũng hội tụ nhiều thế mạnh hấp dẫn, mang lại cuộc sống thuận lợi cho mọi du  khách đến đây nghỉ dưỡng. Dự án cũng là nơi kết nối với nhiều khu vực quan trọng, là nơi hội tụ nhiều danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp, mang lại nhiều lợi thế về nghỉ dưỡng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị cho mọi khách hàng.

Những điểm nhấn đáng chú ý của dự án này phải kể đến lợi thế về tiềm năng cũng như sự đánh giá cao về tiện nghi cũng như nhiều lợi thế mới mẻ khác.

Hiện nay, Nha Trang đang là thành phố biển thu hút lượng khách du lịch hàng đầu cả nước với vị trí top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, có lợi thế tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng.

Khu vực bãi biển sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, được đánh giá cao, mang lại nhiều lợi thế tuyệt vời.

Với nhiều tiềm năng phát triển và thu hút được khách du lịch, Nha Trang là nơi thu hút lượng lớn chủ đầu tư thực hiện các dự án lớn.

Para Draco được đánh giá cao với nhiều lợi thế tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng khi đến đây nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Hiện nay dự án đang được thực hiện với nhiều lợi thế mới mẻ, đáng chú ý, được đánh giá cao trên thị trường bất động sản.

Đẳng cấp dự án biệt thự Para Draco với những tiện nghi hiện đại

Dự án Para Draco với nhiều tiện nghi hiện đại, được thực hiện với nhiều hạng mục đáng chú ý, đảm bảo được sự hài lòng tuyệt đối cho những ai sinh sống và nghỉ dưỡng tại khu căn hộ hiện đại này. Sở hữu nhiều lợi thế mới mẻ của một thành phố biển đầy tiềm năng, dự án là nơi thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư giới bất động sản.

Lợi thế về tiềm năng tự nhiên cũng như số vốn lớn từ các đơn vị đầu tư, Nha Trang hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai với nhiều sản phẩm dự án hiện đại, đẳng cấp, phát triển về nhiều mặt, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho những ai nghỉ dưỡng tại đây.

Các hạng mục cao cấp của một dự án nghỉ dưỡng hiện đại, chất lượng được chúng tôi thực hiện để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, hướng đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và hiện đại, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho mọi khách hàng.

Para Draco hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều lợi thế đáng chú ý, mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng nghỉ dưỡng cũng như đầu tư. Dự án cũng mở ra nhiều cơ hội cho những ai mong muốn đầu tư sinh lời, phát triển dịch vụ du lịch với cơ sở hạ tầng có ẵn, đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại cho mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin chi tiết xem tại đây!

para draco cam ranh 115

Biệt thự biển Para Draco nơi dành cho giới thượng lưu

Trải dài trên bãi biển Bãi Dài, biệt thự Para Draco sẽ giúp cho bạn có những phút giây hưởng thụ, thư dãn tuyệt vời nhất. , khu dự án biệt thự Para Draco mang hơi hướng thịnh vượng cho gia chủ, thể hiện đẳng cấp không chỉ vương giả mà còn cực kỳ hiện đại.

Với vị thế vô cùng đắc địa, nằm liền kề bờ biển Bãi Dài, thuộc Cam Ranh Khánh Hòa. Với lợi thế về biển xanh cát trắng và khí hậu nhiệt đới vô cùng thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng. Biệt Thự Biển Para Draco là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư đẳng cấp thế giới. Dự án biệt thự Para Draco Kn Paradise Cam Ranh là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện và phong cách truyền thống, chắc hẳn sẽ làm ấn tượng không ít quý khách hàng.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế theo hai tầng, mỗi tầng có phong cách riêng nhưng lại có sự kết hợp linh hoạt, không bị tách biệt. Biệt  thự biển Para Draco được xây dựng với hình thức với 1 tầng trệt và 1 lầu, đầy đủ tiện nghi, phòng ốc. Tầng trệt gồm: Sảnh chính, sảnh phụ, , 1 Phòng ngủ Master, Hồ bơi, Phòng khách, Phòng bếp, Toilet, Garage xe. Tầng 2 được bố trí gồm: 3 Phòng ngủ Master ( tất cả đều có nhà tắm cao cấp bên trong ) , phòng sinh hoạt, sân thượng.

Có nhiều khu vui chơi giải trí và nhà hàng mà cư dân nơi đây có thể được hưởng như: Khu Wyndham Grand Cam Ranh Resort, Khu KN Golf Link Clubhouse, Khu Vip Beach Club. Tận hưởng những các tiện ích nội khu như bến du thuyền, khu nhạc nước, quảng trường Union Square, sân golf 27 lỗ 900.000m2, khu dưỡng lão và khu phố thương mại,…

Đến với chúng tôi, các thượng khách sẽ được sở hữu hàng trăm tiện ích, dịch  lớn nhỏ mà không phải nơi nào cũng có được. Với vị trí vô cùng tuyệt vời, view tuyệt đẹp hướng ra bờ biển, đón được ánh bình minh trong không gian thoáng mát thì đây là điểm 10 cho căn biệt thự.

Xem thêm: https://batdongsanhungthinh.com.vn/para-draco.html

Khi bạn sở hữu căn biệt thự biển Para Draco hiển nhiên bạn sẽ là cư dân của KN Paradise nên sẽ thừa hưởng tất cả những tiện ích cao cấp mà chủ đầu tư và đơn vị tư vấn đã thiết kế xây dựng sẵn. nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thể dục thể thao, vui chơi giải trí của cư dân nơi đây.

Có nhiều khu vui chơi giải trí và nhà hàng mà cư dân nơi đây có thể được hưởng như: Khu Wyndham Grand Cam Ranh Resort, Khu KN Golf Link Clubhouse, Khu Vip Beach Club. Tận hưởng những các tiện ích nội khu như bến du thuyền, khu nhạc nước, quảng trường Union Square, sân golf 27 lỗ 900.000m2, khu dưỡng lão và khu phố thương mại,…

Khi nhắc tới khu đô thị nghỉ dưỡng Para Draco KN Cam Ranh thì điều ấn tượng làm rất nhiều người vừa nhắc đến dự án này đã nghĩ ngay tới, đó chính là việc dự án KN Paradise Cam Ranh được thủ tướng chấp thuận trong việc xây dựng sân Golf mới với vốn đầu tư hơn 600 tỷ đồng. Và theo như kế hoạch, thì mục tiêu của dự án này sẽ là đầu tư xây dựng, quản lí và kinh doanh sân KN GOLF LINKS với quy mô tổng diện tích lên tới 90ha.

Biệt thự Para Draco Nha Trang là biệt thự đẳng cấp sang trọng. Không chỉ đảm bảo không gian sống xanh, lành mạnh mà còn đảm bảo tiện nghi nội thất, an ninh dân sinh và môi trường sống văn minh nhất. Được thiết kế bởi kiến trúc sư đẳng cấp thế giới, biệt thự Para Draco Kn Paradise Cam Ranh có sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách truyền thống, chắc hẳn sẽ làm ấn tượng không ít quý khách hàng.

para draco cam ranh 131

Hình thức sở hữu dự án biệt thự Para Draco

Hình thức bán theo như chủ đầu tư công bố thì dự án sẽ được bán khi biệt thự hoàn thiện, chìa khoá trao tay. Khi bàn giao, biệt thự được hoàn thiện cùng với nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, đáp ứng được sự hiện đại, đẳng cấp. Para Draco mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho mọi khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư tại thành phố biển phát triển và nhiều tiềm năng như Nha Trang.

Với nhiều chính sách hấp dẫn được chủ đầu tư áp dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho quý khách hàng sở hữu cho mình những căn biệt thự với nhiều lợi thế mới mẻ, hiện đại và phù hợp. Para Draco hứa hẹn là nơi hội tụ nhiều thế mạnh  hấp dẫn, giúp bạn có được những căn biệt thự hướng biển có vẻ đẹp đáng chú ý, mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Một số chính sách được công bố tại dự án Para Draco

Những ai quan tâm đến dự án Para Draco chắc hẳn cũng muốn tìm hiểu về thông tin về thời gian mở bán, cách thức bàn giao mà chủ đầu tư này áp dụng để hiểu hơn về quyền lợi mình sẽ được nhận khi sở hữu một căn biệt thự tại đây.

Sau 8 tháng kể từ khi kết hợp đồng, nhà sẽ được giao tận tay cho  chủ, với điều kiện đã hoàn thành mọi nội thất trong căn biệt thự cho quý khách hàng. Với những tiện nghi hiện đại được lắp đặt trong mỗi căn biệt thự sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phù hợp và tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Hình thức sở hữu của dự án là đất ở lâu dài, đảm bảo được quyền lợi cho mọi khách hàng mua căn hộ tại đây.

Dự án được xây dựng với hình thức biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao mang lại nhiều tiện nghi đẳng cấp, đáp ứng được các  tiêu chí mà quý khách hàng đề ra, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Para Draco được xây dựng với tiêu chí hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, tận dụng những lợi thế mà thiên nhiên ban tặng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi an cư hay nghỉ dưỡng tại dự án cao cấp này.

Hiện nay thì chủ đầu tư cũng đã công bố và mở bán dự án căn hộ với nhiều chính sách hấp dẫn không thể bỏ qua, mang lại nhiều quyền lợi cho mọi khách hàng.

Hạng mục được xây dựng tại Para Draco mang lại sự hài lòng

Chủ đầu tư với số vốn lớn, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cùng với tiện ích cao cấp, phục vụ nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng thú vị và tuyệt vời.

Sở hữu nhiều lợi thế mới mẻ cùng với tiện nghi hiện đại sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với nhiều hạng mục tiện ích đáng chú ý, giúp bạn có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Para Draco được đánh giá cao với nhiều lợi thế và hạng mục hấp dẫn, được xây dựng bởi các đơn vị uy tín, tầm vóc quốc tế, hứa hẹn sẽ mang lại một diện mạo hoành tráng, đẳng cấp, không kém phần các dự án khác tại khu đô thị KN PRADISE.

Dự án chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng đề ra, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho quý cư dân, khách hàng lựa chọn dự án để nghỉ  dưỡng và phát triển. Một thông tin đáng chú ý về dự án là đơn vị quản lý đến từ Mỹ với kinh nghiệm và uy tín về lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn, mang lại sự chuyên nghiệp, hài lòng cho mọi khách hàng.

para draco cam ranh 144

Hưởng thụ những điều tuyệt vời cùng Biệt thự Para Draco

Với một căn biệt thự đẳng cấp 5 sao quốc tế, với vị trí đắc địa được gọi là Thiên Long Hạ Thế nằm trong quần thế thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí siêu hàng đầu,… Bạn sẽ được hưởng những gì tuyệt vời nhất tại nơi đây – Biệt thự biển Para Draco

Mỗi sáng thức dậy vén tấm rèm cửa bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp như trong phim, bãi biển trải dài, nước biển xanh mát cùng với những bờ cát trắng. Đặc biệt sẽ đón ánh bình minh mỗi sáng sớm thức dậy. Những căn biệt thự tọa lạc về hướng Đông Nam của quần thể, trải dài men theo bờ biển Bãi Dài, một trong 10  bãi biển nổi tiếng bởi vẻ hoang sơ đẹp nhất hành tinh

Không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, bạn sẽ hài lòng về từng thiết kế trong căn biệt thự của chúng tôi. Với không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế tinh tế với từng chi tiết. Với diện tích các căn biệt thự từng loại từ 300 – 500 m2 sẽ làm cho khách hàng đắm chìm tận hưởng không gian thoáng mát và thoải mái nhất. Thiết kế sang trọng, hoàn hảo theo phong cách châu Âu, mật độ  xây dựng 23,82% vị trí của các biệt thự tương đối độc lập sẽ mang lại cho bạn không gian sống lành mạnh, làm cho bạn cảm thấy dễ chịu.

Tất cả các căn biệt thự Para Draco đều được xây dựng với hình thức với 1 tầng trệt và 1 lầu đầy đủ tiện nghi phòng ốc. Tầng trệt gồm sảnh chính, sảnh phụ, và có 1 phòng ngủ Master, phòng khách và phòng bếp. Đặc biệt có hồ bơi rộng rãi và 1 garage xe.

Tầng 2 được bố trí đầy đủ gồm 3 phòng Master ( tất cả đều có nhà tắm cao cấp bên trong ) , phòng sinh hoạt, sân thượng.

Tất cả các căn biệt thự của chúng tôi sẽ có view hướng ra biển, vì vậy bạn có thể tận hưởng cảnh đẹp nơi đấy một cách toàn diện. Với khung cửa sổ rộng cư dân có thể tận hưởng nắng gió biển nơi đây. Những ánh nắng rực rỡ, và gió biển bên ngoài thổi vào. Ngôi nhà bạn sẽ tràn đầy sức sống và có một không gian tuyệt vời dễ chịu.

Những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi đem đến chắc hẳn sẽ làm cho bạn rất hài lòng. Vì dự án Biệt thự Para Draco nằm bên trong khu Đại đô thị KN Paradise chính vì thế mà các cư dân tại Para Draco được thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu mà đại đô thị mang lại.

Bên cạnh đó, khi nhắc tới khu đô thị nghỉ dưỡng Para Draco KN Cam Ranh thì điều ấn tượng làm rất nhiều người vừa nhắc đến dự án này đã nghĩ ngay tới, đó chính là việc dự án KN Paradise Cam Ranh được thủ tướng chấp thuận trong việc xây dựng sân Golf mới với vốn đầu tư hơn 600 tỷ đồng. Và theo như kế hoạch, thì mục tiêu của dự án này sẽ là đầu tư xây dựng, quản lí và kinh doanh sân KN GOLF LINKS với quy mô tổng diện tích lên tới 90ha.

Có các phân khu mà cư dân của Đại đô thị KN Paradise được thừa hưởng: khu Wyndham Grand Cam Ranh Resort, khu KN Golf Link Clubhouse, Spa Center,… khách hàng có thể thừa hưởng những tiện ích nơi đấy như bến du thuyền, khu nhạc nước, quảng trường Union Square, sân golf 27 lỗ 900.000m2, khu dưỡng lão và khu phố thương mại,…

Vậy còn gì tuyệt vời hơn nữa, biệt thự Para  Draco mang lại những phút giây nghỉ dưỡng an lạc, nhưng không hề nhàm chán mà vô cùng tràn đầy sức sống cho những gia chủ biết cách hưởng thụ.

Được biết, mỗi căn biệt thự Para Draco Cam Ranh có giá bán từ 16 tỉ đồng/căn. Hiện nay các căn biệt thự đã dần hoàn thiện để đi vào hoạt động. Hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu 1 trong những căn biệt thự tuyệt vời này.